Thêm Ebook vào trang wordpress

Thêm Ebook vào trang wordpress

Bạn có muốn thêm tải xuống ebook vào trang web WordPress của bạn? WordPress giúp bạn dễ dàng tải lên các tệp ebook của mình ở định dạng PDF và làm cho chúng có sẵn để tải xuống. Bạn cũng có thể bán sách điện tử hoặc sử dụng chúng để có được nhiều người đăng ký email hơn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách thêm tải xuống ebook trong WordPress cũng như cách tận dụng tối đa sách điện tử của bạn.

Hình ảnh thuộc sở hữu của trang web qnet88.com

Phương pháp 1: Tải xuống Ebook trực tiếp trong bài viết WordPress

Phương pháp tải xuống Ebook trực tiếp cho phép bạn tải lên ebook của bạn và thêm một liên kết đến trang web WordPress của bạn cho phép tất cả người dùng tải xuống chúng.

Trước tiên, bạn cần chỉnh sửa bài đăng hoặc trang nơi bạn muốn thêm tải xuống ebook. Trên màn hình chỉnh sửa bài đăng, nhấp vào nút ‘Add media’.

Hình ảnh thuộc sở hữu của trang web qnet88.com

Điều này sẽ đưa lên cửa sổ bật lên phương tiện truyền thông WordPress. Bạn cần nhấp vào nút ‘Chọn tệp’ để tải lên tệp ebook từ máy tính của bạn.

Hình ảnh thuộc sở hữu của trang web qnet88.com

Sau khi tải lên, bạn sẽ có thể thấy tệp ebook của bạn được chọn. Nếu tệp ebook của bạn ở định dạng PDF, thì bạn cũng sẽ có thể xem bản xem trước hình thu nhỏ của trang đầu tiên của sách điện tử của bạn.

Trên cột bên phải, bạn có thể cung cấp tiêu đề, chú thích và mô tả cho ebook của bạn.

Hình ảnh thuộc sở hữu của trang web qnet88.com

Bạn cũng có thể chọn cách bạn muốn ebook của bạn được liên kết. Theo mặc định, nó sẽ liên kết đến tệp ebook và đó là tùy chọn bạn muốn.

Nhấp vào nút ‘Chèn vào bài viết’ để thêm tải xuống ebook vào bài đăng của bạn.

Đó là tất cả, bạn đã thêm thành công tải xuống ebook của bạn vào một bài đăng WordPress. Bây giờ bạn có thể truy cập trang web của bạn để xem nó trong hành động. Liên kết tải xuống của bạn sẽ trông như thế này:

Phương pháp 2. Sử dụng Tải xuống Ebook để có thêm người đăng ký

Trực tiếp thêm tải xuống ebook vào bài đăng WordPress của bạn dễ dàng hơn và sẽ hoạt động với hầu hết người dùng.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn sử dụng tải xuống ebook để phát triển danh sách email của mình , tăng cường chuyển đổi và nhận thêm lưu lượng truy cập, thì hãy thử phương pháp này thay thế.

Kỹ thuật tiếp thị này đôi khi được gọi là nâng cấp nội dung.

Về cơ bản, bạn cung cấp nội dung thưởng miễn phí cho người dùng của mình để đáp lại một hành động nhỏ như đăng ký danh sách email của bạn.

Đó là một chiến thắng giành chiến thắng cho cả hai bên. Bạn nhận được một người đăng ký mới và người dùng của bạn được tải xuống ebook miễn phí.

Như vậy, Qnet88 đã hướng dẫn quý khách tải một file pdf và thêm ebook vào trang web WordPress của mình. Chúc các bạn thành công.

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0974.0707.83(Zalo/Viber)